Wednesday, December 22, 2010



ప్రతి కన్నీటికి ఒక అర్థం ఉంటుంది .....
ఒకరు తన కన్నీరు విడుస్తున్నారు అంటే అది ఒక సమస్య అని చెప్పాలేను ....
లోకన్ని ప్రతి మనిషి శాసిస్తాడు . అలాగే ప్రతి మనిషిని కష్టాలు .. కన్నీళ్లు శాసిస్తాయి ...
ప్రతి ఒక్కరు ఆనందాన్ని వెతుకున్నే వాళ్లే ... కాని ఒక్కరైన కన్నీటిని తుడిచేవారు ..... !
కన్నులున్నా వాడే చూడగల్గుతాడు లోకాన్ని ... కనులు లేను వాడు ఊహించగల్గుతాడు ....
చూసింది నిజమో కాదో తెలియని పరిస్థితి చూసిన వాడిది ....
కాని ఊహించిన వాడి ఊహకు రూపం ఉంది ... అది నిజం కాకపోయిన బాధపడడు ... ఎందుకంటే వాడు చూడకుంటా ఊహించాడు ...
ప్రతి కన్నీటిని ఊహించలేము ... దానిని లోతుగా వెళ్లి చూస్తేనే తెలుస్తుంది .. అలా వెళ్లినపుడు నీకు కన్నీళ్లు రావచ్చు ...
పట్టించుకోకు .. కాని ఎదుటివారి కన్నీటికి అర్థం తెలుసుకో .... విత్తిన చోటే చెట్టు పలిస్తుందన్నట్లు ... కన్నీరు ఉన్న చోట ఆనందం ఉంటుందన్నది నా భావన .... నా బాధ , నా కన్నీరు ... నా కష్టాలు , నా వేదన నా ఆనందం కాదు ,,,
నీ కన్నీళ్లకు ఆనందం ... నీ కష్టాలకు సుఖం ... నీ వేదనకు శాంతి ..... నీవు ఆనందంగా ఉండాలి ...

0 comments:

Post a Comment